NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ÁO KHOÁC GIÓ ĐỂ PHƯỢT BẰNG XE MÁY hotsale off

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 906 | Cật nhập lần cuối: 7/5/2021 3:49:35 PM | RSS

Áo khoác đi phượt là một trong những item không thể thiếu dành cho mọi phượt thủ bên cạnh những vật dụng khác như kính, mũ hay gang tay. Tuy nhiên, nên chọn loại áo khoác nào phù hợp cho những chuyến đi phượt lại là điều không phải phượt thủ nào cũng biết. Vậy hãy cùng khám phá bài viết thú vị sau đây để tìm ra những lưu ý hữu ích khi chọn mua áo khoác phượt xe máy nhé!

Chọn loại áo khoác đi phượt nhẹ

Yếu tố đầu tiên mà các phượt thủ cần quan tâm khi chọn áo khoác phượt xe máy đó chính là phải mỏng nhẹ và gọn gàng bởi nó sẽ giúp thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và lái xe. Tuy vậy, dù được thiết kế mỏng, nhẹ thì các loại áo khoác đi phượt vẫn phải đảm bảo khả năng giữ nhiệt, tránh gió và mưa hiệu quả cho người sử dụng.

Chọn mua áo khoác phượt xe máy đảm bảo được yếu tố đầu tiên sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn trong suốt chuyến đi của mình. Hơn thế nữa, khi không sử dụng, các bạn còn có thể cất gọn gàng vào hành lý của mình.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ÁO KHOÁC GIÓ ĐỂ PHƯỢT BẰNG XE MÁY 

Áo khoác phượt xe máy mỏng nhẹ tạo sự thoải mái cho chuyến đi phượt của bạn

Chọn loại áo khoác phượt có thể gấp gọn gàng, tiện lợi

Lưu ý tiếp theo khi chọn áo khoác moto đi phượt mà các phượt thủ cần quan tâm đó chính là chọn loại áo có thể gấp gọn gàng và tiện lợi khi không sử dụng. Bởi có thể bạn cũng biết rằng, tính chất của phượt chính là một hình thức đi du lịch bụi và phượt thủ cần mang theo rất nhiều đồ dùng cá nhân trong một chiếc balo nhỏ gọn. Do vậy, chắc chắn bạn sẽ không có nhiều không gian để chứa một chiếc áo khoác phượt đồ sộ hay quá rườm rà.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ÁO KHOÁC GIÓ ĐỂ PHƯỢT BẰNG XE MÁY 

Áo khoác gió đi phượt ưu tiên gọn gàng, tiện lợi khi mang theo dài ngày

Đa số mọi người hiện nay đều quan niệm rằng áo khoác nhẹ sẽ dễ dàng gấp đôi hơn nhưng thực tế không đúng hoàn toàn. Bởi hiện nay có nhiều loại áo khoác phượt được thiết kế nhiều lớp sẽ rất dễ bị phồng lên đối với phần khí ở giữa các lớp áo. Vì vậy, khi chọn mua áo khoác phượt xe máy, các phượt thủ nên lưu ý đến yếu tố này để đảm bảo tiện lợi nhất trong suốt quá trình phượt của mình.

===>>> Xem thêm: XƯỞNG MAY ÁO GIÓ, MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCMnew

Áo khoác phải đảm bảo khả năng chống nắng tốt và giữ ẩm hiệu quả

Dù đi phượt vào mùa nào trong năm thì các bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc áo đi phượt đảm bảo khả năng chống nắng tốt và giữ ẩm hiệu quả. Bởi đi phượt bằng xe máy nếu vào mùa hè và không sử dụng áo khoác sẽ khiến làn da của bạn bị cháy nắng dễ dàng. Không những thế, tác động của tia UV còn có thể khiến da bạn bị tổn thương nghiêm trọng.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ÁO KHOÁC GIÓ ĐỂ PHƯỢT BẰNG XE MÁY 

Áo khoác đi phượt phải có khả năng giữ nhiệt tốt và chống nắng hiệu quả

Bên cạnh đó, nếu chọn đi phượt vào mùa lạnh thì chiếc áo khoác đi xe máy của bạn cần phải có khả năng giữ nhiệt tốt để đảm bảo sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Vì thế, lưu ý khi chọn mua áo khoác phượt xe máy này là vô cùng quan trọng mà các phượt thủ không thể bỏ qua.

Chọn loại áo khoác đi phượt được thiết kế thông minh, tiện dụng

Một chiếc áo khoác cho việc đi phượt được thiết kế thông minh và tiện dụng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình phượt của mình. Theo đó, thiết kế thông minh của một chiếc áo khoác moto giá rẻ được đặt ra như sau:

  • Được thiết kế nhiều túi đồng thời các túi phải có khóa để đựng được đồ và đảm bảo không bị rơi trong khi đi đường.
  • Bên cạnh đó, áo khoác phượt xe máy thông minh cần có mũ trùm đầu để che mưa nắng và có dây rút để thuận tiện trong việc điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước đầu của người sử dụng.
  • Đồng thời, áo khoác phượt thông minh còn phải được thiết kế chống nước hiệu quả để có thể thay thế áo mưa trong những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Chọn loại áo khoác phượt phù hợp với khả năng tài chính

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ÁO KHOÁC GIÓ ĐỂ PHƯỢT BẰNG XE MÁY 

===>>> Xem thêm: CÁC LOẠI VẢI MAY ÁO KHOÁC GIÓ ĐỒNG PHỤC PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn mua áo khoác phượt xe máy mà các bạn không thể bỏ qua đó là chọn mẫu phù hợp với khả năng tài chính của mình. Trên thị trường hiện nay áo khoác dành cho việc đi phượt được chia thành rất nhiều loại với những phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Do vậy, bạn sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác đảm bảo các yếu tố như giá thành phải chăng, thiết kế thông minh, gọn nhẹ và tiện lợi.

Chọn mua áo khoác đi phượt với những lưu ý đã được bài viết đưa ra trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng và vô cùng thoải mái khi sử dụng. Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi phượt thực sự vui vẻ, ý nghĩa và an toàn nhé!

Cùng ghé Khang Thịnh để chọn cho mình chiếc áo khoác đi phượt phù hợp nhé!

Hãy nhanh tay liên hệ ngay hôm nay để có thể được tư vấn và đặt lịch may sớm nhất bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ KHANG THỊNH
Địa chỉ : 25/22 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại : 0946 145 840 (Diễm My)
Email :
diemmy@khangthinh.net
Website: http://khangthinh.net/